Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp Bàn tiệc phong cách cổ điển với 2 gam màu trắng – vàng đồng. Với những phụ kiện màu trắng điểm chút vàng đồng sẽ làm bàn tiệc trông sáng hơn. Chỉ cần thêm vài cây nến cho bữa tối lung linh và ấm cúng.

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 1 Quàng lên chiếc ghế màu ánh bạc một chiếc khăn màu sắc và thắt nơ điệu đà. Thêm vài món đồ trang trí xinh xắn bên dưới để tăng sự lãng mạn, ngọt ngào cho không gian buổi tiệc.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 2 Không gian bàn tiệc với các phụ kiện sành sứ cổ điển và thủy tinh lấp lánh.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 3 Trắng và xanh lá cây là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách quyến rũ nhưng vẫn tự nhiên. Một vài nhánh cây tươi cắm trong chai thủy tinh là phụ kiện tạo điểm nhấn cho bàn tiệc.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 4 Vẫn là màu ánh bạc với lối trang trí thanh lịch cổ điển.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 5 Gây ấn tượng cho khách mời bằng cách đặt đồ ăn nhẹ lên khay bạc cao, bổ sung vài hộp quà trắng, buộc nơ xanh để hoàn thiện phong cách thanh lịch cho bàn tiệc.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 6 Bàn tiệc sinh động với gam màu đỏ làm chủ đạo tạo nên không khí tưng bừng, rực rỡ, tươi vui và ấm áp.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 7 Thể hiện sự hiếu khách của bạn bằng cách viết lên một tấm thiệp nhỏ xinh trên bàn tiệc.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 8 Tạo ra một bàn tiệc giáng sinh thanh lịch chỉ với một bộ đồ ăn và vài phụ kiện mang 2 màu vàng – đen. Chỉ cần một chi tiết nhỏ như “bộ râu” gắn lên chiếc ly là bạn đã tạo được phong cách vui vẻ cho không gian ấm áp này.  

10 ý tưởng sáng tạo cho bàn tiệc Giáng sinh ấm áp 9 Bàn ăn lãng mạn với hoa cẩm tú cầu và phụ kiện màu tím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét