Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh

Có nhiều Tip để giúp bạn tạo không khí ngày lễ cho bọn trẻ cảm nhận được niềm hạnh phúc trong ngày đông giá lạnh.   Một trong những ý tưởng mang phong cách cổ điển dưới đây sẽ giúp bạn mang tới gia đình một không khí của Noel ấm áp mà không hề tốn kém:  1.Hiệu ứng đèn nam tính   Sừng và sọ các loại động vật có vẻ không liên quan tới việc trang trí cho kỳ nghỉ, nhưng với việc bổ sung thêm dây đèn mang màu sắc cổ điển, các đồ vật mang tính chủ lực của thiết kế nội thất nam tinh có thể trở nên tươi vui hơn dưới góc nhìn này.   Xem xét treo đồ vật gần lối ra vào, thêm những một dải đèn dây, sau đó sử dụng một dây vải bọc lại để khiến chúng trở nên duyên dáng hơn.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh

2.Khung chiếu sáng   Tái sử dụng khung ảnh hoặc khung gương trống như một tác phẩm điêu khắc với việc bổ sung thêm đèn nhiều màu. Để sử dụng trong nhà, đèn treo cổ điển theo phong cách tiêu chuẩn có thể được sử dụng để bọc khung treo tường. Nếu sử dụng ngoài trời, dùng để thay thế vòng hoa treo trước cửa bạn nên sử dụng dây đèn hoạt động bằng pin.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 1  

3.Tạo ánh sáng trung tâm   Đặt những cành gỗ tự nhiên vào trung tâm ngôi nhà của bạn với một bó bạch dương hoặc cành cây thông bao quanh bởi đèn nhấp nháy nhiều màu. Khi sử dụng trên bàn anh cách trang trí này tốt nhất nên sử dụng dạng đèn hoạt động bằng pin, tuy nhiên khi được đặt trên tủ hoặc bảng điền khiển dùng dạng đèn ổ cắm có vẻ như dê dàng hơn.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 2 

4.Tìm thấy ánh sáng   Mang lại sức hấp dẫn mộc mạc đến khoảng san hoặc nội thất của bạn bằng cách sử dụng các bảng gỗ cũ với cấu trúc đèn. Sự tương phản giữa bề mặt gỗ và ánh sáng từ đèn dây tạo ra hiệu ứng khó tin mà bạn không ngờ tới.

Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 3

5.Tạo dấu ấn cổ điển   Đặt một chiếc xe đạp cũ của gia đình bên trong hoặc ngoài ngôi nhà, cuốn quanh xe từ khung, tay lái, yên xe với ánh sáng đẹp mắt như thế này. Một chút gì đó gợi nhớ về thời xưa cũ khi chưa có sự hiện diện của ô tô, xe máy đắt tiền có mang tới cho bạn cảm giác ấm cúng và bùi ngùi khi nhớ tới những ngày khó khăn.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 4

6.Một chút thay đổi   Đặt tất cả dây đèn cùng nằm trong một chiếc lồng đèn nơi bạn thường xuyên dành vị trí cho các ngọn nến phía góc hiên nhà. Ánh sáng từ lồng đèn soi lối cho bạn đi dọc theo quãng đường bạn đặt dây đèn, còn gì hứng khởi hơn khi vị khách của bạn tới thăm nhà và được chào đón bằng một màn ánh sáng đầy màu sắc vui mắt như vậy.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 5

7.Làm mới nội thất   Nếu phòng khách của bạn quá chật chội đề phù hợp cho một cây thông Noel thực sự, bạn nên xem xét tới khả năng tạo ra một cây thông Noel nhỏ hơn bằng đèn dây và chùm đèn ngủ. Hoàn toàn tuyệt vời  mà không bị mất quá nhiều không gian có giá trị của ngôi nhà.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 6

8.Trang trí cho cảnh quan phía ngoài   Chỉ cần một tác phẩm điêu khắc nhỏ bằng xi măng hay một bức tượng tương tự trong vườn, được bao bọc bởi ánh sáng nhiều màu sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người khi tất cả xung quanh bao phủ một màu tối mờ.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 7

9.Niềm vui từ hình ảnh di động
 
Toa xe nhỏ màu đỏ là cách tuyệt vời để mang tới sự vui nhộn cho kỳ nghỉ của gia đình. Bao phủ toa xe bằng gô với các phụ kiện trang trí (ở đây là dây đèn) hoặc sử dụng các toa e ánh sáng để chưa quà tặng cho người thân trong gia đình.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 8

10.Khu vườn bùa mê   Đặt một băng ghế dài với màu sắc lung linh vì bị bao phủ bởi ánh đèn dây trong sân sau hoặc khu vườn phía trước nhà. Ngoài việc trang trí, đây cũng là một cách tuyệt vời để mang tới sự an toàn cho khu vực ánh thiếu sáng của sân.

 Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 9  11.Cây thông sáng tạo   Mang lại cảm hứng công nghiệp cho nhà bằng cách cuốn quanh thang gỗ với dải đèn màu. Điều này cũng có thể thay thế cho một cây Giáng sinh để sử dụng cho một không gian kinh doanh buôn bán hoặc nhà xưởng. Sử dụng không gian dưới chân cầu thang để làm quà tại sao không?  

Chùm đèn dây cổ điển cho không khí giáng sinh 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét