Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ý tưởng từ những chiếc gối

Trong khi nhiều người không nghĩ nhiều về gối tựa hay trang trí nội thất với gối, thì bạn hãy một lần thử trang trí ghế sofa trong gia đình để nó trông hoàn hảo hơn với những chiếc ghế tựa xinh xắn.   Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của bạn hoặc của chiếc ghế, lựa chọn gối phù hợp sẽ đảm bảo cho bạn không gian ngồi nghỉ cùng với gia đình và bạn bè trở nên thân mật hoàn toàn thoải mái.

Ý tưởng từ những chiếc gối

Hãy để thiết kế của bạn tỏa sáng:   Trong những năm qua, gối vẫn đươc coi là phần nội thất để thực hiện các mầu sắc, chất liệu khác hoàn thiện những băng ghế dài trong gia đình. Nội thất ngày nay, gối trang trí phản ánh phong cách thiết kế của chính bạn. Từ biến thể triết trung của các mẫu, màu sắc khác nhau để tìm được hình dạng, kích thước phù hợp. Nếu bạn quyết định sử dụng phong cách chiết trung, bạn nên xem xét sử dụng màu sắc trong bảng màu hoặc chọn một loại vài và từ đó lựa chọn màu sắc theo ý muốn của bạn.  Thêm phong cách drama với gối của bạn:

Ý tưởng từ những chiếc gối 1

Gối tựa là cách tuyệt vời để bạn thêm một tuyên bố mới cho phong cách mà không cần phải nói ra. Cho ghế dài đen và loại vải cao cấp, xem xét về cách tiếp cận ít hoăc nhiều hơn và chọn vài chiếc gối ấn tượng với mô hình táo bạo.  Hãy "lắng nghe" chiếc ghế nhà bạn muốn nói:

Ý tưởng từ những chiếc gối 2

Đối với một số ngôi nhà, chiếc ghế dài là nội thất chính của căn phòng, nó không cạnh tranh với bất cứ đồ nội thất nào khác. Nếu bạn có một chiếc ghế đầy cảm hứng mà không cần cạnh tranh, xem xét sử dụng các loại gối giúp bạn thoải mái, nhưng sẽ được mix với ghế dài và môi trường xung quanh nó.Chia sẻ sự sáng tạo của bạn:

Ý tưởng từ những chiếc gối 3

Trong khi nhiều gối của các nhà thiết kế được coi là đồ vật tốt nhất của dệt may và hàng trang trí, một số chiếc gối không cần phải như vậy. Trong thực tế, nếu bạn là người yêu thích các đồ vật handmade thì bạn hoàn toàn có thể tự làm gối riêng cho mình từ ý tưởng sáng tạo.   Sử dụng gối tựa hoặc gối trang trí nội thất trên ghế dài nhà bạn có thể thay thế cho ý tưởng theo mùa. Hãy xem xét việc thay các chiếc gối trong những dịp ngày lễ, ngày quan trọng (mùa Giáng sinh đang tới gần). Dù là cách nào thì gối trang trí cũng đem lại cho bạn một cơ hội mới cho khách khi đánh giá về con mắt thẩm mỹ của bạn.   Hy vọng các bạn đã có ý tưởng mới trong việc trang trí gối tựa trong nhà cho ngày lễ Giáng sinh sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét